Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Cung cấp xe nâng đã qua sử dụng, còn bảo hành, giao hàng toàn quốc cam kết rẻ nhất thị trường

Xe nâng là thiết b nâng, h dùng đ di chuyn hàng hóa theo yêu cu và mc đích ca người s dng. Tuy nhiên, giá thành đ mua mt chiếc xe nâng li khá là cao. Vì vy, xe nâng đã qua s dng là mt gii pháp ti ưu đ tiết kim chi phí mà hiu qu công vic đt được li như 1 chiếc xe nâng mi dù giá thành xe cũ ch bng 1/3 xe mi.

Hin ti, chúng tôi “CÔNG TY TNHH MTV DV – KT XE NÂNG VIT” cp chuyên cung xe nâng đin và xe nâng đng cơ đã qua s dng nhp khu t Nht. Đm bo xe chúng tôi nhp v còn nguyên bn, chưa bung, zin ti tng con c trên xe.


Xe nâng h bng đin là xe dùng c quy hoc cm đin đ thay cho sc người đ di chuyn hàng và nâng hàng. Nó s dng hai mô tơ, mô tơ di chuyn dành cho vic di chuyn, và mô tơ nâng h dành cho vic nâng h. Nếu ch s dng 1 mô tơ cho vic nâng h hoc ch cho vic di chuyn thì người ta gi đó là xe nâng bán t đng, vì ch có mt na công năng dùng c quy. Nếu s dng c hai mô tơ cho c vic di chuyn và vic nâng h, thì người ta gi là xe nâng t đng hoc xe nâng đin. Ti trng nâng và chiu cao nâng cho loi xe nâng bng đin cao hơn xe nâng tay mt chút, có th nâng ti 2500 kg vi chiu cao 6m. Các loi xe này thường hay s dng vi h thng giá k.

                                            Xe nâng đin đng lái Komatsu – Nht



                                                                   Xe nâng đingi lái Komatsu – Nht



                                                                       Xe nâng đingi lái Toyota – Nht

Xe nâng h bng đng cơ đt trong là xe dùng đng cơ đt trong đ thc hin vic di chuyn và nâng h. Thông thường khi s dng loi xe này, người ta phi s dng nâng d và di chuyn hàng hóa vi khi lượng ln, tn sut cao mà các loi xe khác không th đáp ng được. Cu to ca xe ch yếu bao gm có đng cơ chy bng nhiên liu xăng, du diesel hoc gas, khung gm và lp xe như cu to xe ô tô, ngoài ra còn có thêm h thng thy lc đ nâng hàng hóa. Ti trng ca loi xe nâng bng đng cơ xut phát có th t 1 tn lên đến hàng chc tn. Thông thường các loi xe nâng t 5 tn tr xung dùng đi trà trong các nhà máy xí nghip, các loi xe có ti trng t 10 tn tr lên dùng các cng bin phc v cho vic nâng h container có trng ti ln.

Xe nâng đng cơ Komatsu – Nht


 Xe nâng động cơ Nissan – Nhật

Xe nâng đng cơ TCM – Nht


CÔNG TY TNHH MTV DV-KT XE NÂNG VIỆT
Địa chỉ: 131/2 QL1A, P.Tân Thới Hiệp, Q12, Tp.Hồ Chí Minh.
Hotline: 0979 924 724 - 0935 043 168         
Zalo: 0979 924 724
Email  : ngoclinh.xenang@gmail.com

Hệ thống chi nhánh của chúng tôi:

Tại Củ Chi :                                   
 Ấp 6b, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Tp.Hồ Chí Minh
                            
 Tại Bình Thuận: 
C39 KDC Hùng Vương, KP.14, P. Phú Thủy, TP Phan Thiết, Bình Thuận

Tại Bình Định:                                             
Quốc Lộ 1A, Huỳnh Kim, Phường Nhơn Hòa, Thị Xã An Nhơn, Bình Định


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cung cấp xe nâng đã qua sử dụng, còn bảo hành, giao hàng toàn quốc cam kết rẻ nhất thị trường

Xe nâng là thi ế t b ị nâng, h ạ dùng đ ể di chuy ể n hàng hóa theo yêu c ầ u và m ụ c đích c ủ a ng ườ i s ử d ụ ng. Tuy nhiên, giá th...